Tâm Quê Land – Đơn vị tư vấn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp tại Nghệ An

CTCP Đầu tư và quản lý bất động sản Tâm Quê chính thức gia nhập thị trường bất động sản vào tháng 12/2017, bằng chiến lược phát triển bền vững cùng tư duy quản trị đúng đắn; với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Tâm Quê ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại Diễn Châu nói riêng và Nghệ An nói chung.

Với định hướng chiến lược đúng đắn, bên cạnh việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực với giá trị thực, đảm bảo lợi ích cho khách hàng và quý đối tác kinh doanh, CTCP Đầu tư và Quản lý BĐS Tâm Quê đã hình hành, phát triển nhanh chóng, dần khẳng định là một trong những sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp tại Nghệ An.

Chính thức hoạt động từ năm 2017 đến nay, là sàn BĐS còn mới trên thị trường, thế nhưng Tâm Quê Land luôn tự tin bởi sở hữu đội ngũ lãnh đạo là những cá nhân hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Với Tâm Quê, con người là tài sản quý giá nhất, đào tạo con người là nền tảng hàng đầu trong tiến trình xây dựng và phát triển. Vì thế, quy trình tuyển dụng nhân sự của công ty luôn chặt chẽ để đáp ứng được nguồn nhân lưc đầu vào có chất lượng cao. Hiện tại, công ty có hơn 60 chuyên viên tư vấn tinh anh, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả các CBNV được trải qua các khóa đào tạo nâng cao bởi nhiều chuyên gia bất động sản đến từ Hà Nội và thành phố HCM. Ngoài ra, mỗi nhân viên còn được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm dưới sự hướng dẫn từ ban lãnh đạo của công ty. Bên cạnh các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Tâm Quê Land không ngừng cải tiến các chính sách và quy trình làm việc chuẩn hóa để mỗi nhân viên phát huy được tối đa năng lực của bản thân.

Thế mạnh tạo nên thương hiệu Tâm Quê khác biệt là chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, mỗi một sản phẩm mà công ty phân phối đều được lựa chọn kỹ càng, đầu tư nghiêm túc (vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, chủ đầu tư uy tín, mức giá phù hợp, phương thức thanh toán linh hoạt, khả năng sinh lời cao). Hơn hết, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, với mong muốn cống hiến không ngừng nghỉ nhằm mang lại lợi ích kinh tế tối ưu giúp khách hàng an tâm đầu tư hay an cư.

Lấy phương châm đem lại sự hài lòng cho khách hàng làm kim chỉ nam, sự tín nhiệm của chủ đầu tư làm động lực và trên hết là gắn kết lợi ích cộng đồng. Tâm Quê Land mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Chính với phương châm này, ngay từ ngày đầu thành lập, Tâm Quê đã nỗ lực hết mình để đi theo đúng kim chỉ nam mà công ty đã chọn, từng bước khẳng định vị thế, uy tín của công ty qua các dự án đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Tâm Quê Land luôn thực hiện trách nhiệm của một tổ chức đối với xã hội dựa trên tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” bằng việc thực hiện nhiều chương trình từ thiện, trao quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi tại các địa phương mà công ty đang phân phối dự án.

Ông Đặng Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư và Quản lý BĐS Tâm Quê cho biết: “Công ty đang phát triển theo hướng ngày càng chuyên nghiệp về dịch vụ và đa dạng về sản phẩm. Triết lý kinh doanh của Tâm Quê là: với khách hàng, Tâm Quê cam kết chất lượng trên từng sản phẩm mà công ty phân phối; cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất; với đối tác, Tâm Quê cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài, đôi bên cùng có lợi.” Bằng nhiệt huyết, niềm đam mê và khát khao chinh phục mọi thử thách, Tâm Quê Land luôn nỗ lực đem lại những giá trị thiết thực nhất và lợi ích tối đa nhất cho quý khách hàng và quý đối tác./.