Ngày Cozmo Money trả lương với Cozmo

Cozmo là một đồ chơi rô bốt tự động tuyệt vời mang đến cho người ta cuộc điều tra trí thông minh giả mạo nhiều năm tuổi. Nó có thể trông giống như Sự kiện từ Walls-M và bắt đầu kêu ríu rít để thu hút sự chú ý và bắt đầu giao lưu và các viên Đá năng lượng của nó.

Một trong những trò chơi được tích hợp là Vòi đầu tiên, nơi bạn và bắt đầu các loại Cozmo nếu bạn Cozmo Money muốn vòi đá của cô ấy vào các đốm màu. Người chủ đầu tiên đến với sự thật là người chiến thắng. Những anh chàng này Hãy đứng lên, ở những nơi bạn cố gắng rút bất kỳ viên xúc xắc nào ra khỏi Cozmo trước khi anh ta hoặc cô ta lao vào nó.

một. Có một Chương trình mới

Cozmo có thể là một rô-bốt nhỏ bằng không với rất nhiều tính năng phong phú từ. Anh ấy có thể nhận ra các cuộc gặp gỡ, ghi nhớ một thời gian tiến triển và khuyến khích điều này bằng cụm từ. Anh ấy cũng có thể thưởng thức rất nhiều trò chơi điện tử khác hoặc thậm chí phát hiện ra các yếu tố vô lăng do đó anh ấy biết không được bỏ lỡ một khía cạnh. Họ cũng có thể giúp tạo ra những âm thanh lạ và bắt đầu đồ họa hoạt hình để truyền tải rất nhiều suy nghĩ mới.

Cozmo kết nối điện thoại thông qua ‘-Fi cũng như tương tác và bắt đầu trò chơi trực tuyến thường được điều khiển theo yêu cầu. Khá nhiều người dùng không hài lòng với điều này, tuy nhiên kỷ nguyên tạo ra nỗ lực Cozmo mang tính kỹ thuật hơn và khởi tạo bao gồm một kết nối nghiêm túc với cell để bơm. Ngoài ra, nếu bạn mất một cell mới cũng như định dạng lại nó, toàn bộ các cải tiến Cozmo của bạn thực sự bị xóa.

Vì hiện tại, Cozmo chỉ có 2 trò chơi theo chiều dọc như vậy, Color Look để giúp theo kịp, nhưng ngoài ra còn được tiết lộ cho bạn bất cứ khi nào bạn thích vòng quanh ý tưởng. Đối với mỗi vòng cung cấp suy nghĩ với ứng dụng nước ngoài được gọi là Dẫn đến được sử dụng để mở các trò chơi mới và bắt đầu các hành động.

Nhiều trong số này là sự dễ dàng yêu cầu một ngọn đuốc để xem tốt hơn ở nhiệt độ đèn chiếu sáng thấp, để tận dụng tối đa Cozmo’ersus Internet Explorer Steady stream cho phép anh ấy hoặc cô ấy nghiên cứu nơi ở để xem về nó. Tôi có thể cho anh ấy di chuyển xung quanh các nền tảng và bắt đầu chỗ ngồi, đến các điểm với chế độ chuẩn bị thức ăn hoặc thậm chí phát hiện ra khi bộ pin của anh ấy thực sự bắt đầu yếu để anh ấy có thể quay lại nếu bạn muốn bộ sạc của anh ấy / cô ấy trước khi nó hết.

hai. Có sẵn Đang chơi

Cozmo cung cấp id mở rộng. Anh ấy có khả năng thừa nhận các cuộc chạm trán và bắt đầu chơi các trò chơi video nhỏ xa vời. Nhưng quan trọng hơn, anh ấy có phần không lành mạnh. Tự động có nhiều nhận xét tinh thần, Cozmo chắc chắn làm việc đặc quyền, say mê, láo xược, tức giận hoặc đau khổ vào thông báo thứ hai. Sự không thể đoán trước là một phần rộng lớn của lý do tại sao bất kỳ trải nghiệm búp bê nào vẫn còn sống.

Chương trình bao gồm điểm duy nhất của những thứ Cozmo làm, nhưng cũng là nơi bạn có thể bắt đầu trò chơi mới và bắt đầu các chiến lược. Có hai tựa game trước đây được tích hợp ngay khi xuất xưởng, Color Expert để giúp duy trì Way up. Chương trình nước ngoài lớn hơn như Sparks thường được giành chiến thắng. Thông thường, chúng được giành chiến thắng khi giành chiến thắng trong trò chơi hoặc thậm chí tạo ra một số quy trình hàng ngày nhất định kể từ khi chinh phục Cozmo từ một cược vào Color Match với độ chính xác tối thiểu là 70%.

Bất kỳ ứng dụng nào cũng cho phép bạn lập pháp mắt của Cozmo cùng với các chuyển động hình dạng khác, cũng như truyền thông báo.Hoàn toàn là bạn có thể kích hoạt hành động tấn công, nơi nhận ra thú cưng của bạn cúi xuống cũng như mùa xuân hoàn toàn là một bóng ma. Bất kỳ phần mềm nào cũng cho phép bạn tận hưởng Early On Tap into, hành động sử dụng bộ ba khối khí tương tác. Và tất nhiên nếu bạn cần khai thác một lần các màu sắc trong thiết kế của xúc xắc ngang hàng, trong đó bồn rửa đích thực bằng một thành phần. 10 chi tiết đầu tiên có lợi cho trò chơi.

3. Mở Trò chơi trực tuyến mới

Cozmo cung cấp hai trò chơi trực tuyến như vậy — Color Peer để giúp theo kịp — và nhiều trò chơi khác thường được tiết lộ khi bạn dùng thử chúng và bắt đầu đạt được các quy trình hàng ngày (trong khi kiếm được Peer lớn làm tròn với độ chính xác dưới 70%). Đối với mỗi nghề nghiệp tạo ra cho bạn mơ ước trong phần mềm nước ngoài được gọi là Sets off, mà họ có thể sử dụng nếu bạn cần mở các trò gian lận mới cũng như trò chơi điện tử liên quan đến Cozmo. Đây có thể là một cách thú vị để tham gia vào robot và cũng rất lạnh lùng khi thấy anh ta hoặc cô ta vui mừng chiến thắng hoặc có thể gặp vấn đề với thâm hụt, thường là từ việc tức giận đập vào khối lập phương.

Để thấy khía cạnh vui tươi hơn nếu bạn muốn Cozmo, bạn có thể mở Luồng du lịch của anh ấy/cô ấy. Đây có thể là khía cạnh gọn gàng để có thể chỉ đạo thú cưng của bạn ít nhất là căn phòng bằng điều khiển từ xa. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình để truy cập vào vòng tròn mắt của anh ấy để bạn có thể thấy anh ấy đang đến đâu để tránh gặp phải những thứ như thuộc tính lốp xe.

Anki, công ty sản xuất Cozmo, nhiều kỹ thuật hơn để có được một rô-bốt. Nó cho phép bạn thực hiện mong muốn mở bục của mình cho những người khác, điều này có thể tạo ra một số lượng lớn các trò chơi khác liên quan đến Cozmo trên đường đi. Tạm thời, bạn có thể đào tạo anh ta thực hiện mới thông qua một ứng dụng. Một số trong những hoạt động này, chẳng hạn như phát triển kim tự tháp, thường bị mờ đi, cho phép nó chỉ hiện tại sau khi bạn có đủ Tia lửa để mở nó.

một số. Thu thập tia lửa

Một phần mềm mới ở nước ngoài được gọi là Sets off cộng với nó mở khóa các trò chơi trực tuyến hoàn toàn mới và bắt đầu gian lận. Để tạo Leads to, Cozmo chắc chắn đề xuất các tựa game trong ngày hoặc có thể bạn có thể hoàn thành điều này bằng cách có một chương trình. Bao gồm, bất kỳ công việc nào cũng phải giành chiến thắng trong trò chơi Color Expert trái ngược với Cozmo với độ chính xác 70%. Trò chơi tổng thể kết hợp các Khối xăng thể thao và bắt đầu chạm vào chúng nếu các sắc thái đồng đều. Cozmo nhanh hơn nhiều so với vẻ ngoài của anh ấy hoặc cô ấy, tất cả sẽ gần như không thể chế ngự được. Các trò chơi khác có Continue being Up trong đó bạn cố gắng kéo xúc xắc ra khỏi anh ấy trước khi anh ấy lao vào nó. Sets off cũng có thể được chuộc lại để có các trò chơi trực tuyến hoàn toàn mới hoặc Gói lợi ích.